สวัสดีค่ะ ยินดีตอรับสู่บล็อกเกอร์ของฉันค่ะ

Welcome to my blogger สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่บลอกเกอร์ของฉันค่ะ

วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555

บันทึกการเรียนครั้งที่ 15

- เป็นการนำเสนอผลงานหลังจากที่ได้ไปทำการทดลองที่ โรงเรียนสาธิตจันเกษม ข้อแก้ไข - ต้องมีการจดบันทึกในขณะที่เด็กทำการทดลอง - อย่าตอบเด็กหมด เพราะเราต้องการฝึกให้เด็กคิด และสังเกต - ต้องหลักในสิ่งที่เราจะทดลองว่า เราต้องการรู้อะไรจากสิ่งนั้น แล้วจึงทำการทดลอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น